Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Đồng Nai: HAI KẺ GIẾT NGƯỜI CHẶT XÁC PHI TANG LÃNH ÁN TỬ HÌNH

                        (HNMO) - Sáng 15-1, tại nhà sinh hoạt cộng đồng phường An Bình, thành phố Biên Hòa, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đã tổ chức phiên tòa xét xử lưu động vụ trọng án, giết người, chặt xác phi tang và cướp tài sản. Với tính chất đặc biệt nghiêm trọng, hai đối tượng gây án đã phải lãnh mức án cao nhất là tử hình...
Bị cáo Điển (trái) và Tâm trước vành móng ngựa.
Bị cáo Điển (trái) và Tâm trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng, Trần Tự Điển (SN 1989, quê ở tỉnh Bạc Liêu); Ngô Văn Tâm (SN 1993, quê ở tỉnh Trà Vinh) và Bùi Văn Liêm (SN 1986, quê ở tỉnh Bến Tre) có quan hệ đồng tính và ở chung phòng trọ tại phường An Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Anh Liêm nhiều lần hứa cho Tâm 500 triệu nhưng không đưa nên Tâm nảy sinh ý định sát hại anh Liêm.
Ngày 24-12-2012, Tâm rủ Điển đến siêu thị mua 4 con dao mang về giấu trong phòng, khoảng 23h cùng ngày, khi anh Liêm nhậu say về ngủ thì Tâm và Điền dùng dao đâm liên tiếp vào người dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, hai đối tượng cướp 200 ngàn cùng điện thoại di động của nạn nhân rồi kéo thi thể vào nhà tắm dùng dao cắt thi thể nạn nhân ra nhiều phần.
Để có phương tiện đưa xác anh Liêm đi phi tang, hai đối tượng ra đường cướp xe mô tô. Lần thứ nhất bị nạn nhân tri hô nên không thành công, đến khu vực chợ An Bình thì hai đối tượng cướp được xe của một thanh niên khác, sau đó về nhà cho những phần thi thể anh Liêm vào hai bao tải chở đến vứt vào bụi cỏ ven đường ở phường Bình Đa, TP. Biên Hòa.
Đến ngày 26-12, Tâm và Điển bị công an bắt giữ. Trước hành vi phạm tội đặc biệt nghiêm trọng là giết người và cướp tài sản, hai đối tượng đã phải lãnh mức án cao nhất là tử hình.
               Nguồn:http://hanoimoi.com.vn/Tin-tuc/phap-dinh/658645/dong-nai-2-ke-giet-nguoi-chat-xac-phi-tang-lanh-an-tu-hinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét